May 17, 2015

ONLINE BADLI FORM NO NAMUNO.




ONLINE BADLI FORM MA BHAREL VIGAT NI KHARAI MATE NU PATRAK.

ONLINE BADLI NA NIYAMO. ઓનલાઈન બદલી માટેના નિયમો.

ONLINE BADLI MATE NI MAHITI.

🌻ઓનલાઇન બદલી માટે જોતા રેહજો
➡જાહેરાત આગામી 18/5/2015 થી આવશે
👇👇 www.dpegujarat.org
➡Online badli camp
1⃣👉aa online camp dvara taluka atrik badli thase
jilla ferbadli nahi
2⃣👉online badli Ma Round wise these.
3⃣ 👉20 may 2015 Thi badli camp arji thashe
4⃣ 👉School choice ma game tetli school tamne gamti hoy te mujab utarata kram ma choice kari shaksho.
5⃣ 👉online arji Form 5 Divas Ma bhari deva padse jaherat divas thi .
6⃣👉jo pela round ma form bharvanu chuki javay to bija round ma new form bhari sakashe...
www.kjparmar.in
badli camp mate niche ni vastu taiyar rakho
💥photo ane sign scan kari size 50 Kb sudhi
💥tamaari school ane pagar Shala no dise code
💥tamari nokari ni janaral mahiti.
💥school dakhal tarikh
💥khatama dakhal tarikh
💥janma tarikh
💥pancard no.

No comments:

Post a Comment